title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Đoàn công tác Phục Hưng Holdings thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Giang
Thứ hai, 17/01/2022 - 15:53
Sáng 16/1, đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã tới thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách tại một số xã thuộc huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Sáng 16/1, đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã tới thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách tại một số xã thuộc huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Dẫn đầu đoàn công tác của Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings là ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc.

Theo đó, đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên và Đài tưởng niệm Liệt sĩ điểm cao 468; Thăm, tặng quà gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Thanh Thuỷ, Ngọc Linh, Trung Thành thuộc huyện Vị Xuyên.

Cụ thể, tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng liệt sĩ Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468 (xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên), đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân của mình, kiên cường chiến đấu, anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn công tác Phục Hưng Holdings thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Giang
Đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang
Ngay sau khi dâng hương tưởng niệm, đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã triển khai tặng 90 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình khó khăn và học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích học tập cao, cùng một số hoạt động tri ân khác tại huyện Vị Xuyên với tổng kinh phí khoảng 100 triệu đồng.

Theo ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, nhân dịp người dân sắp đón Tết cổ truyền Nhâm Dần, ban lãnh đạo tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, ông Phúc bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn công tác Phục Hưng Holdings thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Giang
Đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings tặng quà cho các gia đình khó khăn và học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích học tập cao

Đồng thời, lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, Nhân dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Thông qua các hoạt động an sinh xã hội, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings mong muốn góp phần cùng với địa phương chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn biết vượt lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings cũng cho biết, hoạt động an sinh xã hội, tặng quà các gia đình có công với cách mạng và có hoàn cảnh khó khăn đã được công ty triển khai từ năm 2018. Đến nay, doanh nghiệp xây tặng 10 căn nhà tình nghĩa xoá nhà tạm cho cựu chiến binh và 1 trường mầm non cùng trang thiết bị học tập với tổng kinh phí khoảng 1,5 tỷ đồng.

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội", ông Phúc cho biết.

CĐ Cty Phục Hưng Holdings