title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Thực hành, diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tai Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch Sông Đà
Thứ sáu, 26/11/2021 - 19:30
Ngày 25/11/2021, Theo kế hoạch thực hành và diễn tập phòng cháy chữa cháy do Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch Sông Đà (Công ty) tổ chức thực hiện cùng với sự chỉ huy, giám sát của các chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an tỉnh Hòa Bình.
Ngày 25/11/2021, Theo kế hoạch thực hành và diễn tập phòng cháy chữa cháy do Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch Sông Đà (Công ty) tổ chức thực hiện cùng với sự chỉ huy, giám sát của các chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an tỉnh Hòa Bình.
Đây là hoạt động thường niên nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp mọi người nắm bắt được các kỹ năng, quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, biết cách sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, khả năng cứu hộ, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
Tham gia diễn tập gồm có 37 CBCNV thuộc Đội sung kích PCCC & CNCH của Công ty và các chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC.
Đợt diễn tập lần này thực hiện giả định vụ cháy xảy ra tại Tủ điện tầng 2 - Phòng đặt các thiết bị và tủ điện thuộc khu nhà Hành chính Công ty, khi các cán bộ đang làm việc bình thường. Khi có thông báo cháy, cán bộ thực hiện việc chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thoát nạn đúng quy trình đặt ra theo kịch bản diễn tập.
Sau buổi diễn tập, các chiến sỹ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an tỉnh Hòa Bình cùng với Ban Lãnh đạo Công ty và Đội sung kích PCCC &CNCH đã họp để rút kinh nghiệm. Tại đây, đại diện Cảnh sát PCCC đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện diễn tập tại công ty: Kế hoạch diễn tập, cơ sở vật chất được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết, cụ thể, đáp ứng được yêu cầu diễn tập. Bên cạnh đó, CBCNV Công ty tham gia nghiêm túc, có chất lượng và đạt hiệu quả.
Theo Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch Sông Đà