title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2021-2022
Thứ ba, 23/11/2021 - 09:50
Ngày 20/11/2021, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2021-2022. Chương trình đồng thời được phát trực tiếp trên kênh Youtube của trường.
Ngày 20/11/2021, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2021-2022. Chương trình đồng thời được phát trực tiếp trên kênh Youtube của trường.
Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Bá Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2021-2022.  
Năm học mới đã bắt đầu. Dù trong tình hình dịch bệnh hiện nay các bạn sinh viên chưa thể đến trường để học trực tiếp, nhưng với phương châm "tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học", toàn thể nhà trường và các bạn sinh viên vẫn vững vàng bước vào năm học mới bằng hình thức dạy và học online.
Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh, đào tạo các thế hệ học sinh, sinh viên trở thành những cử nhân, kỹ sư giỏi chuyên môn và tham gia vào quá trình xây dựng đất nước. Trong thành quả đó có công lao to lớn của các thầy cô, các thế hệ tiên phong trong việc xây dựng và phát triển nhà trường.
Dù năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn do tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng cả tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, nhà giáo toàn trường đã nỗ lực hoàn thành các kế hoạch đào tạo của năm học, chăm lo tốt đời sống của cán bộ, viên chức nhà trường trong khi vẫn đảo bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người.
Trong năm học mới, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục, đào tạo, đẩy mạnh hoạt động tư vấn, tuyển sinh, liên kết và hợp tác đào tạo trong nước, ngoài nước; đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và giải quyết việc làm của HSSV sau khi ra trường; đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
Sự hình thành và phát triển của Trường trong bao năm qua là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và những đóng góp công sức của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, công nhân viên nhà trường. Tại buổi lễ, Nhà trường đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.
Theo: hcc2.edu.vn