title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Trường Đại học Phenikaa tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi ảnh/video “Đồng nghiệp trong trái tim tôi 2021” và Minigame “Đi làm có gì vui”
Thứ ba, 23/11/2021 - 09:54
Nhằm hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn Trường Đại học Phenikaa tổ chức Cuộc thi ảnh/video “Đồng nghiệp trong trái tim tôi 2021” và Minigame “Đi làm có gì vui”.

Nhằm hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn Trường Đại học Phenikaa tổ chức Cuộc thi ảnh/video “Đồng nghiệp trong trái tim tôi 2021” và Minigame “Đi làm có gì vui”.

Cuộc thi được tổ chức với mục đích lưu giữ và chia sẻ những hình ảnh của đoàn viên công đoàn Trường trong hoạt động hàng ngày, lao động, sinh hoạt tập thể. Cuộc thi hướng tới tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia của các đồng nghiệp trong Ngôi nhà chung Phenikaa Uni và lan tỏa tinh thần làm việc vui tươi, tích cực trong tập thể.

PGS.TS Phương Đình Tâm phát biểu tại lễ trao giải

Tới dự lễ trao giải có sự hiện diện của PGS.TS Phương Đình Tâm – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Tiến Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường và các thành viên trong BCH Công đoàn Trường cùng đại diện các Tổ công đoàn và các thí sinh tham gia cuộc thi.

 

PGS.TS Phương Đình Tâm và TS. Nguyễn Tiến Cường trao giải cho thí sinh đạt giải Ấn tượng

Phát biểu tại Lễ trao giải, PGS.TS Phương Đình Tâm gửi lời chúc mừng, cảm ơn tới sự tham gia nhiệt tình của các công đoàn viên và cho biết: Sau thời gian phát động, Ban tổ chức nhận được 71 tác phẩm dự thi của 42 đoàn viên công đoàn. Các tác phẩm được đăng tải trên fanpage chính thức của Công đoàn Trường và nhận được hơn 100.000 lượt tiếp cận. Điều này cho thấy sức hút của cuộc thi và là động lực để Công đoàn Trường tiếp tục có nhiều hoạt động, tạo san chơi cho các công đoàn viên.

 

Tại buổi Lễ, PGS.TS Phương Đình Tâm và TS. Nguyễn Tiến Cường đã tặng hoa chúc mừng và trao giải cho các thí sinh. Theo đó, với Minigame “Đi làm có gì vui” Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Ấn tượng và 01 giải Nhân vật được yêu thích nhất. Với cuộc thi “Đồng nghiệp trong trái tim tôi”, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.

Theo Phenikaa