title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hội nghị UITBB khu vực châu Á Thái Bình Dương lần thứ 13
Thứ bảy, 13/11/2021 - 22:07
Trong 02 ngày 13-14/11/2021, Hội nghị UITBB khu vực châu Á Thái Bình Dương lần thứ 13 do Nhật bản đăng cai tổ chức với hình thức trực tuyến được diễn ra với sự tham dự của 27 đại biểu đến từ 08 công đoàn ngành xây dựng các nước Nhật Bản, Síp, Ấn Độ, Băng La đét, Indonesia, Li Băng, Pakistan và Việt Nam.
Trong 02 ngày 13-14/11/2021, Hội nghị UITBB khu vực châu Á Thái Bình Dương lần thứ 13 do Nhật Bản đăng cai tổ chức với hình thức trực tuyến được diễn ra với sự tham dự của 27 đại biểu đến từ 08 công đoàn ngành xây dựng các nước Nhật Bản, Síp, Ấn Độ, Băng La đét, Indonesia, Li Băng, Pakistan và Việt Nam.
Tham dự Hội nghị về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành UITBB, Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực, đồng Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch.
Tại hội nghị, đồng chí Michalis Papalikolaou, Tổng thư ký UITBB; đồng chí Kazuo, Furusawa, Phó Chủ tich UITBB khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đại diện nước chủ nhà phát biểu khai mạc hội nghị. Các đại biểu chia sẻ những khó khăn và thách thức của người lao động ngành xây dựng trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Công đoàn Xây dựng Việt Nam tham luận tại hội nghị với ba nội dung chính là An toàn vệ sinh lao động, Lao động di cư và Lao động nữ trong ngành Xây dựng. Các đại biểu đã thông qua nghị quyết hội nghị khu vực Châu Á Thái Bình dương với 10 điểm chính liên quan đến người lao động trong khu vực và trên thế giới.



Lãnh đạo CĐXDVN tham luận tại Hội nghị

CĐXDVN