title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty CP cơ khí lắp máy Lilama tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021)
Thứ tư, 27/10/2021 - 09:02
Ngày 20/10, Công ty CP cơ khí lắp máy Lilama tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021).

Ngày 20/10, Công ty CP cơ khí lắp máy Lilama tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021).

Đến dự và chúc mừng chị em có ông Nguyễn Văn Triều, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Hoàng Thế Bình Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Giang Nam Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch Công đoàn công ty cùng đại diện chị em trong ban nữ công trong toàn công ty.
Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Kim Cúc, Trưởng Ban Nữ công công ty ôn lại ý nghĩa lịch sử và vai trò to lớn của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Phát huy phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công LILAMAEMC thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của nữ CBCNV, vận động chị em thực hiện tốt nội quy, quy chế công ty, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thay lời toàn thể nữ CBCNV Công ty trân trọng cảm ơn đến ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã tạo điều kiện để nữ CBCNV trong Công ty có những buổi giao lưu, gặp gỡ và có những hoạt động thiết thực kỷ niệm những ngày 8/3 và 20/10.
Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Triều gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty, mong muốn các chị em luôn tạo được hình ảnh đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV công ty cùng lẵng hoa tươi thắm chúc chị em khỏe mạnh, hạnh phúc tràn đầy năng lượng trong cuộc sống cũng như công việc.
Sau khi lắng nghe những lời chúc tốt đẹp từ các cấp lãnh đạo tới Ban nữ công cũng như toàn thể các Chị, Em có mặt trong buổi gặp mặt với sự khí thế vui vẻ các chị em đã mang những lời ca tiếng hát mộc mạc của mình dành tặng cho nhau làm cho buổi lễ càng chở lên ý nghĩa và sâu đậm.
Theo LILAMA EMC