title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Tổng công ty Miền Trung – CTCP: Kết nạp 115 đoàn viên công đoàn mới
Thứ sáu, 24/09/2021 - 08:49
Nhà máy Wash Nhà Trang với ngành nghề là may mặc xuất khẩu. Sau khi Nhà máy thành lập, BCH Công đoàn Công ty đã cố gắng trong công tác tuyên truyền, vận động được 115 người lao động gia nhập công đoàn.
Công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Phong Phú – Phú Yên vừa thành lập thêm Nhà máy tại KM1447, QL1A, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với tổng số lao động là 159 người là người dân được Công ty tuyển dụng tại địa phương nơi đóng trụ sở của Nhà máy, nâng tổng số lao động toàn Công ty lên 2.514 người.

Nhà máy Wash Nhà Trang với ngành nghề là may mặc xuất khẩu. Sau khi Nhà máy thành lập, BCH Công đoàn Công ty đã cố gắng trong công tác tuyên truyền, vận động được 115 người lao động gia nhập công đoàn. Trong thời gian tới, Công đoàn Tổng công ty Miền Trung – CTCP sẽ chỉ đạo BCH Công đoàn Công ty triển khai công tác tuyên truyền, vận động Người lao động gia nhập tổ chức công đoàn, nêu rõ các chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn để người lao động biết rõ hơn về sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên công đoàn, đồng thời sẽ tiếp tục tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua lao động sáng tạo; tích cực giới thiệu ĐVCĐ ưu tú để tổ chức Đảng xem xét kết nạp; tổ chức quyên góp gây quỹ tương trợ, hỗ trợ đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền để người lao động trong Công ty đoàn kết, hoàn thành kế hoạch SXKD của đơn vị, góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động.
Hiện nay, do tình hình dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức Lễ kết nạp phát triển đoàn viên tại Nhà máy, Công đoàn Tổng công ty Miền Trung - CTCP sẽ chỉ đạo Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Phong Phú – Phú Yên tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên, thời gian dự kiến sẽ tổ chức sau khi tình hình dịch ổn định. 
Công đoàn Tổng công ty Miền Trung - CTCP