title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
HUD ủng hộ trên 4 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19
Thứ tư, 22/09/2021 - 07:58
Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài về công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 cũng như chấp hành nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương, địa phương, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã quyết tâm, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra giám sát CBNV và người lao động trong Tổng công ty thực hiện đồng bộ cá

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài về công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 cũng như chấp hành nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương, địa phương, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã quyết tâm, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra giám sát CBNV và người lao động trong Tổng công ty thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch, đồng thời duy trì sản xuất kinh doanh ở mức cao nhất. 

Phó Tổng giám đốc HUD Phạm Văn Ân trao số tiền 500 triệu đồng của Tổng công ty HUD ủng hộ quỹ phòng chống covid-19 tỉnh Hà Nam.

Phó Tổng giám đốc HUD Phạm Văn Ân trao số tiền 500 triệu đồng của Tổng công ty ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh Hà Nam.


Bên cạnh đó, Tổng công ty HUD còn chủ động, tích cực tham gia hỗ trợ chia sẻ khó khăn với nhiều địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Cụ thể, tặng 11.000 bộ khay thử xét nghiệm định tính kháng nguyên Sars-Covi-2, trị giá 1,1 tỷ đồng cho tỉnh Bình Dương (10.000 bộ) và Khoa A9, bệnh viện Bạch Mai (1.000 bộ).Trong thời gian qua, Tổng công ty HUD đã tập trung thực hiện công tác phòng chống, dịch COVID-19; các ban, đơn vị thành viên thực hiện nghiêm các quy định giãn cách theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và đã đạt một số kết quả ban đầu tích cực, đảm bảo mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh; duy trì ổn định, phát triển trong hầu hết các mặt hoạt động; quan tâm, hỗ trợ, chăm lo đời sống của CBNV và người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh, đồng thời đưa ra phương án sử dụng công nghệ thông tin để CBNV làm việc tại nhà, chỉ phân công lịch trực, lịch làm việc tại cơ quan đối với các đồng chí lãnh đạo và những CBNV phải xử lý công việc liên quan đến tài liệu mật hay công việc thật sự thiết yếu.

Cùng với Tổng công ty, các Công ty thành viên của HUD cũng có nhiều hoạt động ủng hộ các địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, Công ty HUD Nha Trang ủng hộ tỉnh Khánh Hòa 350 triệu đồng và tỉnh Bình Phước 200 triệu đồng. Công ty HUD Land ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 bệnh viện Lão khoa Trung ương 30 triệu đồng. Công ty HUD3 ủng hộ quận Hà Đông, Hà Nội 20 triệu đồng.

Tính từ đầu năm đến nay (bao gồm cả đợt hỗ trợ lần này đối với tỉnh Bình Dương và khoa A9 bệnh viện Bạch Mai), Tổng công ty HUD đã ủng hộ tiền và vật chất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số địa phương, đơn vị với trị giá trên 4 tỷ đồng. Ngoài ra, CBNV và người lao động Tổng công ty HUD cũng đã tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ.

Theo HUD