title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội: Chương trình “Đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19”
Thứ hai, 20/09/2021 - 08:14
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội dài ngày, các sinh viên của Nhà trường mắc kẹt tại Hà Nội khá nhiều và đang gặp rất nhiều khó khăn trong đời sống.
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội dài ngày, các sinh viên của Nhà trường mắc kẹt tại Hà Nội khá nhiều và đang gặp rất nhiều khó khăn trong đời sống.
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy - Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 23/08/2021 Đoàn Thanh niên Nhà trường đã thực hiện đợt cứu trợ khẩn cấp đầu tiên cho các bạn sinh viên đang mắc kẹt tại Hà Nội gặp hoàn cảnh khó khăn,  hàng cứu trợ (gồm: gạo, Thịt, trứng, mì tôm, dầu ăn và tiền mặt), số hàng hóa và tiền mặt Nhà trường hỗ trợ cho các bạn sinh viên tuy không nhiều nhưng cũng đã phần nào góp phần hỗ trợ các em cải thiện đời sống trong những ngày Hà Nội giãn cách.
Được sự quan tâm, giúp đỡ của của Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng và Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia, hôm nay ngày 09/9/2021 Đoàn thanh niên Nhà trường tiếp tục trao tặng 100 xuất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn còn mắc kẹt tại Hà Nội thông qua chương trình “Đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19”. Các phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho sinh hoạt hàng ngày của các bạn đoàn viên, sinh viên Nhà trường trong thời gian giãn cách xã hội.
Hy vọng rằng, với sự quan tâm kịp thời của Nhà trường sẽ giúp các em sinh viên giảm bớt những khó khăn, đảm bảo chất lượng học tập và cuộc sống trong bối cảnh cả nước cùng chung tay phòng chống, vượt qua đại dịch.
Lãnh đạo Nhà trường thay mặt sinh viên nhận quà hỗ trợ của Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng và Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia.   
Một số hình ảnh đại diện Đoàn thanh niên Nhà trường chuẩn bị quà hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Theo: hatechs.edu.vn