title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
VINACONEX: Lan tỏa những hành động đẹp góp sức phòng, chống dịch COVID-19
Thứ ba, 07/09/2021 - 16:54
Nằm trong chuỗi những hành động thiết thực chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh, trong ngày 30.8.2021 TCT VINACONEX đã ủng hộ hơn 500 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 tại 2 huyện Thanh Oai và Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, những khu vực gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Nằm trong chuỗi những hành động thiết thực chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh, trong ngày 30.8.2021 TCT VINACONEX đã ủng hộ hơn 500 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 tại 2 huyện Thanh Oai và Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, những khu vực gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Sáng 30.08, tại Sở Chỉ huy công tác phòng, chống Covid - 19 của huyện Thanh Trì, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường đã tiếp nhận tình cảm của cán bộ, nhân viên Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam VINACONEX ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 của huyện số tiền 300 triệu đồng.

Ông  Dương Văn Mậu, Phó tổng giám đốc Thường trực TCT VINACONEX trao ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 cho huyện Thanh Trì, Hà Nội

Ông  Dương Văn Mậu, Phó tổng giám đốc Thường trực TCT VINACONEX trao ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 tại xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Tại buổi tiếp nhận, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường gửi lời cảm ơn Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam cùng các doanh nghiệp đã ủng hộ Quỹ Phòng, chống chống dịch bệnh Covid-19 và san sẻ những khó khăn với đội ngũ giáo viên, nhân viên trước thềm năm học mới cũng như người dân trong vùng phong toả của huyện. Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, của các lực lượng chức năng thì những nghĩa cử cao đẹp, sự chung sức, đồng lòng của mỗi tập thể, cá nhân chính là động lực lớn để tiếp thêm sức mạnh cho huyện Thanh Trì quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Cũng trong ngày 30.08, VINACONEX tiếp tục ủng hộ 200 triệu đồng trong chương trình trao quà hỗ trợ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội.

Bí thư huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan tiếp nhận tấm lòng của VINACONEX

Thanh Oai là huyện ven đô với 21 xã, thị trấn, trong đó có nhiều lao động bị mất việc làm bởi dịch bệnh. Tiếp nhận những đóng góp của đơn vị tài trợ đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch và dành tặng những phần quà ý nghĩa cho Nhân dân trên địa bàn huyện, Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan trân trọng ghi nhận tình cảm, tấm lòng của các DN đã sẻ chia khó khăn, chung sức đồng hành cùng huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây chính là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời khẳng định, kinh phí tiếp nhận sẽ được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích, cũng như những phần quà được trao tận tay các hộ gia đình đảm bảo kịp thời và đúng đối tượng.

Từ khi dịch bệnh COVID – 19 bùng phát tới nay, VINACONEX đã ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 số tiền hơn 20 tỷ đồng. Đây không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là tình cảm, tâm huyết của hơn 1 vạn CBCNV VINACONEX đối với cộng đồng, khi người lao động đã nhiều đợt trích ủng hộ 1 ngày lương, góp sức bé nhỏ vào công cuộc “chống dịch như chống giặc”. Trong thời gian tới, VINACONEX và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục dành ngân sách và có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa, góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đẩy lùi đại dịch.
Theo VINACONEX