title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định chào đón học sinh tốt nghiệp THCS nhập học hệ song bằng
Thứ ba, 17/08/2021 - 08:36
Ngày 21/7/2021, Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định đã tổ chức nhập học cho học sinh trúng tuyển chương trình 9+ Hệ song bằng (đợt 1) năm học 2021-2022.
Ngày 21/7/2021, Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định đã tổ chức nhập học cho học sinh trúng tuyển chương trình 9+ Hệ song bằng (đợt 1) năm học 2021-2022.
Phát biểu tại buổi đón học sinh nhập học, Th.S Lương Văn Doanh – Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường thay mặt cho toàn thể CBGV bày tỏ sự vui mừng vì các bậc phụ huynh đã tin tưởng, lựa chọn Trường CĐXD Nam Định để gửi gắm con em mình theo học. Thầy đồng cảm với những băn khoăn, trăn trở của phụ huynh và học sinh trước bước ngoặt lớn trong cuộc đời học tập của các con vì tuổi đời của các con mới 15 tuổi. Tuy nhiên, thầy khẳng định với các bậc phụ huynh và học sinh hoàn toàn yên tâm trong thời gian học tập và rèn luyện tại Nhà trường. Các con không những được giáo dục toàn diện về ĐỨC - TRÍ - THỂ - MỸ; được học tập trong môi trường học tập tốt, an toàn, lành mạnh. Ngay sau khi tốt nghiệp học sinh được học liên thông lên trình độ Cao đẳng, Đại học hoặc tham gia lao động trong nước hoặc xuất khẩu lao động sang nước ngoài.
Th.S Lương Văn Doanh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường chào đón quý phụ huynh và học sinh nhập học 
Nghề nghiệp được học sinh lựa chọn theo học nhiều nhất trong chương trình song bằng gồm: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp, Quản trị mạng máy tính, Tin học văn phòng, Kế toán doanh nghiệp, Điện dân dụng, …
Cùng đưa con đến nhập học, một số phụ huynh chia sẻ với chúng tôi: khi học chương trình này, gia đình không tốn kém như học đại học. Sau 3 đến 4 năm các con có lợi ích kép là được cả bằng tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp/ Cao đẳng chính quy. Sau đó có thể đi làm ngay hoặc học tiếp lên Đại học.
Một con đường mới thênh thang, tươi sáng đang mở ra trước mắt các em vừa tốt nghiệp THCS năm học 2021-2022. Chắc chắn, với bề dày 59 năm thành lập Trường; với đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sự nghiệp dạy người, dạy nghề; với môi trường XANH – SẠCH – ĐẸP và trang thiết bị dạy học hiện đại. Tất cả học sinh tốt nghiệp THCS có thể yên tâm học tập, rèn luyện để trở thành những cán bộ kỹ thuật giỏi chuyên môn; Tự tin bước vào cuộc sống với kiến thức, tay nghề giỏi lập thân, lập nghiệp trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi nhập học
Học sinh làm thủ tục nhập học
Học sinh được kiểm tra sức khỏe trước khi nhập học
Theo: cdxdnd.edu.vn