title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
HUDSE quyết liệt và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
Thứ sáu, 18/06/2021 - 10:09
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp tại rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, để chủ động, khẩn trương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua Công ty HUDSE kịp thời đẩy mạnh công tác phòng chống dịch.
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp tại rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, để chủ động, khẩn trương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua Công ty HUDSE quyết liệt và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
Công ty đã yêu cầu lãnh đạo các Phòng/Đội, Ban chỉ huy công trường, CBCNV và người lao động trong toàn Công ty tiếp tục quán triệt, nghiêm túc thực hiện chủ động sắp xếp chia ca luân phiên CBCNV làm việc tại Công ty và làm việc online tại nhà để đảm bảo giãn cách xã hội, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, lây nhiễm chéo. Đối với Ban lãnh đạo Công ty: trực đầy đủ các ngày làm việc để chỉ đạo, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có). Đối với các Phòng/Đội Công ty: Lãnh đạo các Phòng/Đội đảm bảo trực đầy đủ các ngày làm việc, sắp xếp chia ca luân phiên làm việc hợp lý và đăng ký kế hoạch, lịch làm việc của Phòng/Đội với Tổng giám đốc và Phòng Tổ chức Hành chính Công ty. Toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang, khoảng cách, không tập trung, khử khuẩn, khai báo y tế), hạn chế tiếp xúc di chuyển tới khu vực khác và chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết; 100% giữ liên lạc 24/24h khi làm việc qua điện thoại, email, zalo, zoom... đảm bảo hoàn thành công việc chung của Phòng/Đội. Đối với các Ban chỉ huy công trường, các tổ đội nhân công và người lao động làm việc tại công trường: Thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế, tổ chức khai báo y tế dầy dủ và hạn chế di chuyển ra khỏi địa phận công trường. Báo cáo tiến độ và trao dối công việc qua diện thoại, mail, zalo.... Liên tục cập nhật thông tin diễn biến về dịch bệnh Covid-19.  
Tiếp tục tăng cường công tác vệ sinh, khử khuẩn phòng/chống dịch bệnh tại tòa nhà, kiểm soát chặt trẽ việc do và kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đối với CBCNV.
Đối với trường hợp CBCNV thuộc diện nghi ngờ F1, F2, F3 do tiếp xúc gần hoặc có yếu tố dịch tễ liên quan tới ca mắc Covid-19 yêu cầu tuyệt đối tuân thủ các biện pháp cách ly y tế; nghỉ cách ly tại nhà hoặc cách ly tại các cơ sở y tế theo quyết dịnh của cấp có thẩm quyền. Trong trường hợp thuộc diện được phép tới cơ quan làm việc phải tuyệt dối tuân thủ yêu cầu 5K; thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của các F có liên quan và tới ngay cơ sở y tế khi có biểu hiện sốt, hoặc ho, hoặc khó thở.
Yêu cầu lãnh đạo các Phòng/Đội khi phát hiện ca bệnh hoặc các trường hợp tiếp xúc với ca bệnh phải tập trung chỉ đạo, áp dụng ngay các biện pháp cách ly, khai báo, xét nghiệm y tế để ngăn chặn dịch bệnh lây lan và cập nhật thông tin, báo cáo ngay tình hình về Phòng Tổ chức Hành chính; tăng cường sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc chỉ dạo, điều hành, trao đổi công việc qua các hình thức họp trực tuyến, họp online: Zoom, Zalo, Mail, Viber... thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ vừa chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch SXKD của Công ty.
Theo HUDSE