title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Xi măng FiCO Tây Ninh tài trợ cho ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh 300 triệu đồng
Thứ ba, 25/05/2021 - 10:12
Ngày 18/5, tại Tây Ninh, Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh đã tiến hành lễ ký kết tài trợ với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh trong năm học 2021.

Ngày 18/5, tại Tây Ninh, Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh đã tiến hành lễ ký kết tài trợ với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh trong năm học 2021.


Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh tại lễ ký kết tài trợ.

Đến dự có ông Huỳnh Thanh Phương, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, ông Lê Đức Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh, ông Phạm Ngọc Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, bà Mai Thị Lệ, nguyên Giám đóc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, cùng lãnh đạo của 2 đơn vị.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Đức Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh nhìn nhận tầm quan trọng của công tác giáo dục đối với sự phát triển đời sống kinh tế của địa phương, vì thế bên cạnh sự hỗ trợ của Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh đối với các lĩnh vực An ninh – Quốc phòng, An sinh – Xã hội… của tỉnh thời gian qua, trong  năm 2021 này, Công ty cũng sẽ bước đầu có những đóng góp, hỗ trợ đối với ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh, nhằm qua đó thúc đẩy công tác giáo dục thể chất và cải thiện cơ sở vật chất trong nhà trường, góp phần phát triển nguồn nhân lực tại địa phương.

Thay mặt ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh, ông Phạm Ngọc Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh đã cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực của Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh đối với ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh, đồng thời cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn kinh phí được tài trợ.

Được biết, tổng số kinh phí của Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh tài trợ cho ngành Giáo dục trong năm 2021 là 300 triệu đồng, dự kiến phân bổ cho 03 hoạt động gồm:

- Tài trợ 100 triệu đồng cho đoàn thể thao học sinh Tây Ninh tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2021.

- Tài trợ 100 triệu đồng tổ chức các giải thi đấu thể thao cho học sinh và chương trình phổ cập dạy bơi cho học sinh TH - THCS 4 huyện Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành và Gò Dầu.

- Tài trợ 100 triệu đồng quy đổi thành 1.300 bao xi măng bê tông hóa các điểm trường thuộc địa bàn huyện Tân Châu và TP. Tây Ninh.
Theo Xi măng FiCO Tây Ninh