title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long (TCty XD Bạch Đằng) trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ kinh phí mua máy làm thẻ CCCD cho Công an quận Hồng Bàng
Thứ tư, 19/05/2021 - 15:20
Trong những tháng đầu năm 2021, cùng với lực lượng Công an cả nước, Công an quận Hồng Bàng đã và đang nỗ lực thực hiện việc cấp CCCD có gắn chip điện tử cho người dân trên địa bàn.

Trong những tháng đầu năm 2021, cùng với lực lượng Công an cả nước, Công an quận Hồng Bàng đã và đang nỗ lực thực hiện việc cấp CCCD có gắn chip điện tử cho người dân trên địa bàn.

Hình ảnh đại diện Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long trao tặng phần quà cho Công an quận Hồng Bàng 

Tình hình dịch Covid – 19 diễn ra phức tạp đã gây ra không ít trở ngại cho Tổ công tác, tuy nhiên với tinh thần vì nhân dân phục vụ, Công an quận Hồng Bàng đã tập trung cao độ, làm việc không kể ngày đêm, hướng dẫn người dân chu đáo để thực hiện nhanh gọn các trình tự cấp thẻ căn cước, đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19. Bên cạnh đó, Tổ công tác đã phân lịch cấp căn cước cho người dân một cách khoa học; phân luồng, sắp xếp người dân ngồi theo khoảng cách, không chen lấn trong quá trình làm thẻ căn cước công dân. Nhận thấy được những khó khăn, vất vả và trân trọng những nỗ lực của Tổ công tác, chiều ngày 17/05/2021, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã thăm và trao tặng phần quà trị giá 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ kinh phí mua máy làm thẻ CCCD cho Công an quận Hồng Bàng. Món quà không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần mà còn giúp Công an quận Hồng Bàng đẩy nhanh tiến độ công tác làm thẻ CCCD, hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra của Bộ Công an.

Có thể nói, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đối với công tác xã hội nói chung và chiến dịch cấp CCCD gắn chip trên địa bàn quận nói riêng.

Là một doanh nghiệp có trụ sở đặt tại địa bàn quận Hồng Bàng, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long thường xuyên tham gia, phát động các phong trào nhằm chia sẻ trách nhiệm chung vì cộng đồng như trợ cấp bằng tiền mặt hàng tháng cho những cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phát gạo cho hộ nghèo, tài trợ kinh phí mua dung dịch sát khuẩn giúp đẩy mạnh công tác phòng chống dịch, hỗ trợ kinh phí mua cây cảnh làm đẹp tuyến phố đi bộ,…

Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy giá trị văn hóa “Cộng đồng” do công ty chủ quản – Tập đoàn Taiyo đề ra.

Theo Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long