title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ nhân dịp Tết Tân Sửu 2021
Thứ năm, 18/02/2021 - 12:05
Công đoàn Ngành Xây dựng Hải Phòng đã trực tiếp tới từng đơn vị, nhà công nhân lao động đặc biệt khó khăn trao 110 suất quà, 40 suất trợ cấp khó khăn, 07 vé xe của UBND thành phố, LĐLĐ thành phố; 15 suất quà, trợ cấp của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và 15 suất quà, trợ cấp của Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng với tổng số tiền 154 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành.
Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hải Phòng về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho CNLĐ nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021 và tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Xuân.
Như thường niên, vào cuối năm âm lịch, khi đất nước đang chuyển mình sang xuân, CNVCLĐ trong toàn ngành ra sức thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu của ngành, đơn vị và thực hiện nhiệm vụ phục vụ tết cho nhân dân thành phố. Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng bám sát nhiệm vụ chuyên môn của Ngành, quan tâm chăm lo, động viên người lao động trong Ngành tham gia phục vụ tết cho nhân dân thành phố.
 
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng (Đứng thứ 2 từ trái sang) thăm và tặng quà cho công nhân lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị phục vụ chuẩn bị Tết.
 
Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố yêu cầu dừng, hoãn các hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó có việc dừng tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021 của Công đoàn Ngành theo kế hoạch đã xây dựng.  Công đoàn Ngành Xây dựng Hải Phòng đã trực tiếp tới từng đơn vị, nhà công nhân lao động đặc biệt khó khăn trao 110 suất quà, 40 suất trợ cấp khó khăn, 07 vé xe của UBND thành phố, LĐLĐ thành phố; 15 xuất quà, trợ cấp của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và 15 xuất quà, trợ cấp của Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng với tổng số tiền 154 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành với mục tiêu tất cả người lao động đều được vui xuân, đón Tết.
Ngày 05/02/2021, Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng mời 10 đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch CĐCS đại diện cho CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn dự chương trình “Bốc thăm may mắn” của Công đoàn Ngành. Tới dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Đào Trọng Trung - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng. Chương trình bốc thăm với các phần quà may mắn gồm: 01 tivi samsung 55 inch, 01 Máy giặt AQua,  02 lò vi sóng Sharp, 06 nồi cơm điện Sharp, 10 chăn lông với tổng trị giá quà tặng trên 45 triệu đồng, các phần quà có giá trị và thiết thực đối với người lao động đã được các đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở trực tiếp trao tới tay người lao động.
 
Ngọc Quỳnh, CĐ ngành XD Hải Phòng