title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Gala dinner Texo 2020
Thứ năm, 28/01/2021 - 10:14
Ngày 22/1, Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức buổi lễ Gala Dinner TEXO 2020.

Trong không khí chào mừng xuân 2021 và tết Nguyên đán Tân Sửu sắp tới, nhằm bày tỏ lòng tri ân đối với toàn thể nhân viên đã nỗ lực cống hiến để mang lại những giá trị cho công ty trong năm vừa qua, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể cán bộ nhân viên, tạo động lực mới, khí thế mới cho chặng đường tiếp theo, trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy hứng khởi, ngày 22/1, Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức buổi lễ Gala Dinner TEXO 2020..


Để ghi nhận quá trình đóng góp của cán bộ công ty trong năm vừa qua, TEXO đã trao Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong năm 2020, trong đó bao gồm các danh hiệu: Tập thể lao động xuất sắc; Tập thể lao động tiên tiến; Tập thể sản xuất vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2020; Các cá nhân lao động xuất sắc và các cá nhân lao động tiên tiến. Ngoài ra, Công đoàn Bộ Xây dựng cũng đã trao bằng khen cho các công đoàn viên TEXO có thành tích xuất sắc trong năm qua. Công ty cũng đã giao chỉ tiêu kế hoạch cho năm mới 2021 cho cả Công ty và cho từng Trung tâm. 

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi tối GALA DINNER, các hoạt động giao lưu văn nghệ của các nghệ sĩ chuyên nghiệp và cán bộ nhân viên công ty đã diễn ra vô cùng đặc sắc, bên cạnh đó là hoạt động bốc thăm các giải thưởng may mắn, tạo ra khí thế mới, nhiệt huyết mới cho buổi tiệc cuối năm.

Theo TEXO