title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Xây dựng các chương trình nâng cao các kỹ năng cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa
Thứ hai, 28/12/2020 - 09:55
Ngày 22/12/2020, Trường Đại học Phenikaa ký kết Biên bản ghi nhớ cùng Công ty Cổ phần FCE Việt Nam xây dựng các chương trình nhằm nâng cao các kỹ năng cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa.

Ngày 22/12/2020, Trường Đại học Phenikaa ký kết Biên bản ghi nhớ cùng Công ty Cổ phần FCE Việt Nam xây dựng các chương trình nhằm nâng cao các kỹ năng cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa.

Tham dự buổi ký kết có bà Nguyễn Kiều Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP FCE Việt Nam; bà Phan Thị Hồng Dung - Tổng Giám đốc; bà Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc tư vấn KV phía Bắc; ông Đoàn Anh Vũ - Giám đốc phụ trách Marketing; Bà Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc Dự án. Về phía Trường Đại học Phenikaa có PGS Nguyễn Phú Khánh - Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan.


PGS Nguyễn Phú Khánh trao đổi các thông tin về Trường tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS Nguyễn Phú Khánh chia sẻ, từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa có tốc độ tăng trưởng rất nhanh về cả quy mô và chất lượng. Bên cạnh đó, với mô hình đại học trải nghiệm, Trường cũng rất coi trọng phát triển kỹ năng mềm song song với giáo dục truyền thống. Chính vì vậy, Trường đã luôn tập trung tìm đối tác chiến lược để đồng hành lâu dài trong lĩnh vực phát triển, giáo dục kỹ năng sống và đã tìm được FCE.


Bà Nguyễn Kiều Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP FCE Việt Nam

Bà Nguyễn Kiều Linh cho biết, bà rất tâm đắc với thông điệp hành động “hiện thực hóa tiềm năng” của Trường. Đây cũng là một phần lý do FCE chọn làm đối tác của Trường Đại học Phenikaa. Bà Kiều Linh tin tưởng rằng FCE với bề dày kinh nghiệm trong xây dựng văn hóa của các tổ chức sẽ là đơn vị có đóng góp ý nghĩa cho Trường và sẵn sàng đồng hành cùng Phenikaa để đưa tầm nhìn trở thành hiện thực.


Đại diện hai bên kí kết biên bản ghi nhớ

Căn cứ kết quả các buổi làm việc và đồng thuận giữa hai bên, PGS Nguyễn Phú Khánh và bà Phan Thị Hồng Dung đã cùng ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về đào tạo và phát triển chương trình. Nội dung cụ thể bao gồm: Xây dựng các chương trình nhằm tư vấn và đồng hành triển khai với Phenikaa để truyền cảm hứng và tạo động lực cho toàn thể sinh viên; Xây dựng các chương trình đào tạo nhằm tạo dựng văn hóa làm việc hiệu quả cho Trường Đại học Phenikaa, bao gồm chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả phiên bản đặc biệt 4.0” cho cán bộ, giảng viên Trường; Xây dựng các chương trình nhằm nâng cao kỹ năng sống cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa.

Thời gian thực hiện chương trình từ năm học 2021 - 2022. Các nội dung, chương trình hợp tác sẽ được hai bên thống nhất triển khai trong từng giai đoạn, từng thời điểm và từng hoạt động cụ thể dựa trên sự bàn bạc, thống nhất và được cụ thể hóa bằng văn bản chi tiết.

Cũng trong khuôn khổ của buổi làm việc, bà Phan Thị Hồng Dung đã có những trao đổi về tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với học sinh, sinh viên, với người đi làm và cán bộ quản lý. Ngoài ra, bà cũng giới thiệu những điểm ưu việt về giáo trình 7 thói quen hiệu quả của các khóa đạo tạo kỹ năng mềm mang bản quyền FranklinCovey. Buổi chia sẻ đã mang tới những thông tin hữu ích, thiết thực và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cán bộ. giảng viên tham dự trong chương trình.

Theo PHENIKAA