title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Tổng công ty Viglacera - CTCP nhận Vinh danh của Forbes “Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020”
Thứ hai, 28/12/2020 - 09:56
Ngày 17/12/2020, Tạp chí Forbes Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh và trao chứng nhận cho 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020. Trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 do Forbes công bố, Tổng công ty Viglacera được vinh danh ở lĩnh vực Vật liệu xây dựng với giá trị thương hiệu 19,7 triệu USD.

Ngày 17/12/2020, Tạp chí Forbes Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh và trao chứng nhận cho 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020. Trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 do Forbes công bố, Tổng công ty Viglacera được vinh danh ở lĩnh vực Vật liệu xây dựng với giá trị thương hiệu 19,7 triệu USD.


Đại diện Tổng công ty Viglacera, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Khoa nhận vinh danh từ Forbes Việt Nam

Tổng công ty Viglacera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, thời gian dịch bệnh vừa qua, với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng và lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo “Ghen Cô Vy”. Khách hàng sẽ được tặng miễn phí combo nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang khi mua những sản phẩm của Viglacera.

Bên cạnh đó, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, Viglacera đã có hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe”. Tổng công ty cũng đã mở kênh bán hàng trực tuyến ngay trên website để phục vụ khách hàng một cách tối đa trong thời gian cách ly toàn xã hội.


Tại buổi Lễ vinh danh, Forbes Việt Nam cũng tổ chức Hội nghị Thương Hiệu 2020 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời COVID-19”

Những kết quả và đóng góp to lớn đối với ngành vật liệu xây dựng, với xã hội đã phần nào tạo nên giá trị thương hiệu của Viglacera. Với những bước tiến vững chắc, Tổng công ty VIGLACERA sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, phát triển nhanh chóng và bền vững để từng bước khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Theo VIGLACERA