title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Xây dựng Việt Nam thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động trong Ngành bị thiệt hại do bão, lũ
Thứ hai, 23/11/2020 - 08:47
​Từ tháng 10/2020, các tỉnh Miền Trung liên tiếp bị ảnh hưởng bởi bão, lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân, trong đó có đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng.
Từ tháng 10/2020, các tỉnh Miền Trung liên tiếp bị ảnh hưởng bởi bão, lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân, trong đó có đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng. 
Để chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên và người lao động trong Ngành, Công đoàn Xây dựng đã trích từ nguồn tài chính công đoàn số tiền hơn 1,238 tỷ đồng để thăm hỏi, hỗ trợ 1.238 đoàn viên và người lao động trong Ngành bị thiệt hại do bão, lũ khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, mỗi suất 01 triệu đồng.
Từ ngày 22/11/2020 đến ngày 26/11/2020, Công đoàn Xây dựng đã tổ chức đoàn công tác do đồng chí Đỗ Văn Quảng  – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao quà trực tiếp cho 539 đoàn viên và người lao động đang làm việc tại một số đơn vị trực thuộc tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế Đà Nẵng và 05 ngành Xây dựng địa phương (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quàng Nam).
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện tình cảm của đoàn viên công đoàn trong Ngành đối với đoàn viên gặp khó khăn, đồng thời cũng là trách nhiệm của tổ chức công đoàn với đoàn viên của mình.

Lãnh đạo CĐXDVN và Công đoàn Công ty XD Phục Hưng Holdings trao quà cho CNVCLĐ Công đoàn ngành Xây dựng Nghệ An


Lãnh đạo CĐXDVN và Công đoàn Công ty XD Phục Hưng Holdings trao quà cho CNVCLĐ Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh

Lãnh đạo CĐXDVN trao hỗ trợ cho CNVCLĐ Công ty Sản xuất vật liệu và xây dựng COSEVCO1
Lãnh đạo CĐXDVN trao hỗ trợ cho CNVCLĐ Nhà máy Xi măng Vạn Ninh
Lãnh đạo CĐXDVN và Công đoàn TCT FICO trao hỗ trợ cho CNVCLĐ Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị và Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh TT Huế