title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường cao đẳng nghề LILAMA1 tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Thứ sáu, 20/11/2020 - 16:54
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm, đồng thời với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và đa dạng cho các bạn ĐVTN toàn trường. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên CSHCM tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, sự khéo léo, nhiệt tình của các ĐVTN, các hoạt động để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm, đồng thời với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và đa dạng cho các bạn ĐVTN toàn trường. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên CSHCM tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, sự khéo léo, nhiệt tình của các ĐVTN, các hoạt động để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Trong quá trình tổ chức, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn thu hút đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng.

HSSV thi đấu cầu lông

HSSV thi đấu bóng bàn

HSSV thi đấu bóng đá

Cán bộ CNV thi kéo co

Nhân dịp này, BCH Đoàn trường đã tuyên dương các Chi đoàn tiêu biểu xuất sắc. Bên cạnh đó, Công đoàn trường cũng đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo: caodang-lilama1.edu.vn