title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Sê San 3A triển khai chủ đề văn hóa tháng 10 “Đẹp hơn mỗi ngày - Bạn sẽ tự tin và hạnh phúc”
Thứ sáu, 16/10/2020 - 16:17
Khi dung nhan hoàn hảo hơn, bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn. Tinh thần sảng khoái thì cảm hứng dồi dào, làm việc không biết mệt. Bạn đẹp, không gian xung quanh bạn cũng bừng sáng lên. Bạn làm việc say mê và “lây lan” sự say mê ấy cho đồng nghiệp.

Khi dung nhan hoàn hảo hơn, bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn. Tinh thần sảng khoái thì cảm hứng dồi dào, làm việc không biết mệt. Bạn đẹp, không gian xung quanh bạn cũng bừng sáng lên. Bạn làm việc say mê và “lây lan” sự say mê ấy cho đồng nghiệp.

Với mục đích nhằm lan tỏa các giá trị văn hóa của Sê San 3A đến với khách hàng, đối tác, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A triển khai chủ đề văn hóa tháng 10 “Đẹp hơn mỗi ngày - Bạn sẽ tự tin và hạnh phúc”. Người lao động của Sê San 3A luôn ý thức được rằng “Mỗi một người trong Sê San 3A là một đại sứ văn hóa của Công ty”. Vì vậy, chúng tôi luôn phải là hình ảnh đẹp nhất, hành xử chuẩn mực nhất với những giá trị văn hóa của Công ty đến đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.

Vẻ đẹp bên ngoài được chúng tôi thể hiện như trang phục đẹp, gọn gàng, sạch sẽ, phù hợp với tính chất công việc của mình khi đến cơ quan vào mỗi buổi sáng, hay người lao động nữ lựa chọn những trang phục phù hợp với điểm mạnh cơ thể, che đi khuyết điểm vóc dáng, trang điểm nhẹ nhàng… đã khiến Người lao động Công ty trở nên đẹp hơn trong mắt nhiều người khi giao tiếp. Đây là cách thể hiện sự tôn trọng của người lao động đối với mọi người xung quanh.

Song hành cùng vẻ đẹp của ngoại hình, người lao động Sê San 3A luôn được trau dồi vẻ đẹp tâm hồn. Mọi người làm việc với nhau trên tinh thần chia sẻ trách nhiệm hơn là hệ thống quyền lực, luôn coi Công ty như một con thuyền vận mệnh, một mái nhà chung. Ai làm được gì cho Công ty quan trọng hơn Anh là ai? Sự nghiệp và lộ trình công danh của một người gắn với chặng đường thành công của Công ty. Mỗi người lao động sống vì Công ty, nghĩ về Công ty, buồn vui với thăng trầm của Công ty.

Người lao động chia sẻ, trao đổi với nhau trong công việc

Giá trị cốt lõi của văn hóa Sê San 3A là: “Trung thực, trách nhiệm, thấu hiểu”. Người lao động Sê San 3A từng bước hoàn thiện bản thân mình để tạo uy tín với đồng nghiệp và cấp trên. Chúng tôi hiểu nếu muốn trở thành người đồng hành tin cậy của đồng nghiệp, xây dựng uy tín cho mình và để tinh thần luôn thoải mái thì phải sống thành thực với người khác cũng như với bản thân. Về chuyên môn không ngừng trau dồi kiến thức, chịu khó lắng nghe để thấu hiểu công việc và đồng nghiệp. Mỗi người luôn tự nhìn lại mình để chỉnh sửa bản thân. Chúng tôi biết chia sẻ với nhau hơn, xung đột trong công việc giảm dần, tự tin truyền cảm hứng cho nhau trong mọi lĩnh vực. Mọi người nỗ lực tập trung tìm hiểu và hoàn thành công việc, làm hết việc chứ không hết giờ, vì lợi ích chung của tập thể và tự chịu trách nhiệm về sai sót khuyết điểm mình đã tạo ra. Mỗi khi mắc lỗi chúng tôi cùng thẳng thắn thừa nhận và sửa sai, không đổ lỗi, không bao biện, không phàn nàn về công việc được giao.

Thật thích được là một thành viên ở nơi làm việc mà mỗi người đều ý thức về bản thân, từ vẻ đẹp bên ngoài đến phong cách, tác phong chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày khi đến cơ quan làm công việc của chính mình. Đây là cách Người lao động Sê San 3A đang tận hưởng cuộc sống của mình tại nơi công sở.

Theo Sê San 3A