title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Tổng Công ty HUD tham gia chương trình hiến máu tình nguyện khối doanh nghiệp trung ương năm 2020
Thứ năm, 21/05/2020 - 16:25
Ngày 19/5, nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch hồ chí minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Tổng công ty HUD đã tổ chức cho cán bộ và đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc tổng công ty tham gia chương trình hiến máu tình nguyện khối doanh nghiệp trung ương năm 2020.
Ngày 19/5, nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch hồ chí minh (19/5/1890 - 19/5/2020), cán bộ và đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc tổng công ty Tổng công ty HUD đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện khối doanh nghiệp trung ương năm 2020.
Kết thúc buổi hiến máu, cán bộ, đoàn viên thanh niên HUD đã hiến tặng được 136 đơn vị máu an toàn, góp phần bù đắp lượng máu đang thiếu hụt trầm trọng tại các cơ sở y tế do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, để phục vụ cấp cứu, điều trị cho hàng nghìn người bệnh.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Đoàn Thanh niên Tổng công ty HUD tham gia Chương trình. Bên cạnh đó, hằng năm, Công đoàn và Đoàn Tổng công ty HUD cũng phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của Tổng công ty.
Chương trình hiến máu tình nguyện lần này được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác; đồng thời là dịp để mọi cán bộ, công chức, công nhân viên lao động và đoàn viên thanh niên trong Khối Doanh nghiệp Trung ương hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Qua đó, góp phần lan tỏa, nhân lên những hành động, nghĩa cử cao đẹp và thể hiện tinh thần, truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” của dân tộc ta; góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, sự phát triển bền vững của đất nước.
Phong trào hiến máu tình nguyện trong Tổng công ty HUD qua nhiều năm triển khai đã trở thành một phong trào lớn, một hoạt động truyền thống, không chỉ thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên mà còn có sự tham gia hiến máu tình nguyện của các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các ban chuyên môn, ban quản lý dự án, các công ty thành viên và cả người thân, bạn bè của các cán bộ, công nhân viên trong các đơn vị.

Theo TCty HUD