title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty Xi măng Tây Ninh (Fico-YTL): Thăm, tặng quà các chốt biên phòng chống dịch COVID-19
Thứ hai, 30/03/2020 - 16:37
Ngày 24/3/2020, đại diện Công ty CP Xi măng Fico Tây Ninh (Fico-YTL), Ban lãnh đạo Nhà máy Xi măng Tây Ninh đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 thuộc Đồn biên phòng Tống Lê Chân (xã Tân Hòa, huyện Tân Châu).
Ngày 24/3/2020, đại diện Công ty CP Xi măng Fico Tây Ninh (Fico-YTL), Ban lãnh đạo Nhà máy Xi măng Tây Ninh đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 thuộc Đồn biên phòng Tống Lê Chân (xã Tân Hòa, huyện Tân Châu).

Tại mỗi điểm chốt đến thăm, ông Nguyễn Văn Ngọc- Giám đốc Nhà máy Xi măng Tây Ninh và ông Tạ Quang Lâm- Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy đã trao tặng một phần quà gồm tiền mặt và bánh kẹo, trà, thực phẩm… với tổng trị giá 10 triệu đồng.

4 điểm chốt này là những vị trí quan trọng giữa Tây Ninh với các địa phương của nước bạn Campuchia. Vì vậy công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tốt sẽ giúp cho người dân địa phương cùng hơn 300 cán bộ, công nhân viên và các chuyên gia, nhà thầu đang sinh sống, làm việc tại Nhà máy ổn định tâm lý, yên tâm công tác.

Đây là một trong rất nhiều hoạt động hỗ trợ Đồn biên phòng Tống Lê Chân trong suốt 11 năm qua của Công ty thông qua Nhà máy Xi măng Tây Ninh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Nhà máy với Đồn Biên phòng vốn là hai đơn vị kết nghĩa./.

Theo: fico-ytl.com