title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Vitaly
Thứ năm, 12/03/2020 - 13:34
Ngày 07 tháng 03 tại Hội trường Công ty Vitaly, khu SXTT Bình Chuẩn, Bình dương. Ban Nữ Công Công đoàn Công ty CP Vitaly đã long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kết hợp với tổng kết hoạt động nữ công năm 2019, định hướng chương trình hoạt động nữ công năm 2020.
Thực hiện hướng dẫn số 15/HD-CĐTCT ngày 6 tháng 2 năm 2020 của Công đoàn Tổng Công ty FiCO về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 06 năm ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3), được sự đồng ý của Ban lãnh đạo công ty, ngày 07 tháng 03 tại Hội trường Công ty Vitaly, khu SXTT Bình Chuẩn, Bình dương. Ban Nữ Công Công đoàn Công ty CP Vitaly đã long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kết hợp với tổng kết hoạt động nữ công năm 2019, định hướng chương trình hoạt động nữ công năm 2020.
Đồng chí Võ Thị Thanh Nga - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty CP Vitaly đã ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ lao động nữ đã và đang đóng trí tuệ, sức lực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam. Đặc biệt trong thời kỳ đổi mới và Hội nhập Quốc tế vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định về vị thế, năng lực, trí tuệ và bản lĩnh, lực lượng lao động nữ sẵn sàng tham gia, cống hiến trên tất cả các lĩnh vực: Chính trị, quân sự, kinh tế, văn hóa, ngoại giao, đồng thời cũng không quên thiên chức của mình đó là chăm lo xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và tiến bộ.
Hiện nay lực lượng lao động nữ của Công ty CP Vitaly là 72 chị chiếm tỷ lệ gần 20% trong tổng số lao động, phát huy truyền thống đơn vị anh hùng thời kỳ đổi mới, lực lượng lao động nữ thời gian qua đã và đang góp phần cùng với công ty vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện tái cấu trúc thành công, xây dựng và phát triển công ty ngày càng ổn định. Các chị luôn tiên phong trong các phong trào thi đua nâng cao năng suất, chất lượng trong lao động, tích cực tham gia các hoạt động của công đoàn CĐCS và Công đoàn Tổng Công ty phát động. Ban Nữ công đã luôn chủ động đổi mới, sáng tạo tổ chức các phong trào đạt hiệu quả cao và thu hút được đông đảo chị em tham gia; một số hoạt động tiêu biểu như: Tổ chức Hội thảo chuyên đề, hội thi kiến thức pháp luật, tổ trại hè cho con cán bộ CNV trong Công ty, duy trì đóng góp quỹ phụ nữ, thăm hỏi tri ân nguyên các cán bộ lão thành nữ đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển công ty, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.   
Cũng tại buổi giao lưu này chị em khối gián tiếp và khối trực tiếp sản xuất đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi con ngoan, học giỏi và tuyên truyền kỹ năng bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Conora-19. Có được kết quả trên bên cạnh sự nỗ lực của mỗi chị em, hoạt động nữ công luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ CĐCS và Công đoàn Tổng Công ty để phong trào nữ công của Công ty CP Vitaly ngày càng phát huy hiệu quả, góp phần đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.
Một số hình ảnh của chương trình hội nghị và thăm các cán bộ nữ lão thành của công ty qua các thời kỳ:
CĐ TCty FICO