title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
HANDICO CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA
Thứ hai, 24/02/2020 - 08:04
Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã có nhiều biện pháp chủ động để phòng, chống dịch, hạn chế tối đa nguy cơ lây lan.

 Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã có nhiều biện pháp chủ động để phòng, chống dịch, hạn chế tối đa nguy cơ lây lan.

Theo đó, Tổng công ty đã khuyến cáo các đơn vị thành viên trong toàn Tổng công ty thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Chỉ thị số 05/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế để phòng, chống dịch.

Đồng thời, HANDICO đã chủ động triển khai các biện pháp tuyên truyền trong toàn Tổng công ty về các biện pháp phòng, chống; theo dõi, quản lý sức khỏe của cán bộ, nhân viên nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh. Tính đến thời điểm này, toàn Tổng công ty chưa phát hiện trường hợp nào nghi ngờ nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra.
Tại nhiều tòa nhà văn phòng và trụ sở làm việc của Tổng công ty, các đơn vị đã tăng cường nhân viên vệ sinh lau sàn, tường bằng dung dịch Cloramin B, các thiết bị có nút bấm, tay nắm cửa bằng dung dịch Hexanios.


Tòa nhà chung cư CT1-A10 Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội được tăng cường khử khuẩn toàn bộ khu vực hành lang, thang máy, hầm xe, nhà rác cư dân các tầng và bên ngoài tòa nhà.
Tại Tòa nhà cho thuê văn phòng Handico Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, các biện pháp phòng chống dịch nhanh chóng được triển khai từ những ngày đầu: thông báo phòng chống dịch đến khách thuê văn phòng, khử khuẩn bằng hóa chất toàn bộ khu vực tòa nhà; nhân viên vệ sinh thường xuyên sát trùng các tay nắm cửa, phím bấm thang máy; trang bị dung dịch sát khuẩn cho nhân viên và khách ra vào…


Triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch virus Corona tại Tòa nhà Văn phòng Cho thuê Handico Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tại Tòa nhà cho thuê Handiresco Tower số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh Dịch vụ nhà Hà Nội (thuộc HANDICO), Ban quản lý phối hợp với sinh viên trường Đại học RMIT (khách thuê tại tòa nhà) dán bảng tuyên truyền tại các vị trí công cộng, đặt máy rửa tay diệt khuẩn, hàng ngày sử dụng quạt hút của máy phát điện để đẩy hết không khí ô nhiễm tại khu vực tầng hầm…


Các biện pháp phòng, chống virus nCoV tại Tòa nhà Handiresco Tower, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


Công tác phòng, chống dịch được cán bộ nhân viên Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội nghiêm túc triển khai thực hiện, và càng được tăng cường trong thời điểm dự báo dịch sẽ bùng phát mạnh vào những ngày tới.
Theo HANDICO.com.vn