title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
LILAMA 69-1 tổ chức gặp mặt đầu xuân Canh Tý
Thứ ba, 04/02/2020 - 16:17
Ngày 30/01/2020 (tức ngày 6 tháng giêng năm Canh Tý), Công ty Cổ phần LILAMA 69-1 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm và khai xuân ngày làm việc đầu tiên trong năm mới Canh Tý.

Ngày 30/01/2020 (tức ngày 6 tháng giêng năm Canh Tý), Công ty Cổ phần LILAMA 69-1 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm và khai xuân ngày làm việc đầu tiên trong năm mới Canh Tý.

    Dự buổi lễ khai xuân có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo nhà máy chế tạo thiết bị và kết cấu thép Bắc Ninh, trưởng phó các phòng ban và các cán bộ công nhân viên khối Trụ sở Công ty. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phạm Đình San đã gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty, đặc biệt là các CBCNV trên công trường cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Chủ tịch HĐQT mong muốn CBCNV đoàn kết hơn nữa để phát triển Công ty ngày càng vững mạnh. Tổng giám đốc Công ty Phạm Thế Kiên đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới toàn thể CBCNV. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2020 và các năm tiếp theo ngành lắp máy nói chung và tình hình sản xuất kinh doanh Công ty sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức này đòi hỏi CBCNV cần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh Công ty. Sau lời chúc tết, đồng chí chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đã lì xì đầu năm cho CBCNV.

    Các đồng chí chủ tịch công đoàn, bí thư đoàn thanh niên Công ty cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV. Buổi lễ gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí tưng bừng, ấm áp. Những lời ca tiếng hát, những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu khởi đầu cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công cho đại gia đình LILAMA 69-1.

    Theo LILAMA 69-1