title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường CĐXD Nam Định tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2019
Thứ sáu, 22/11/2019 - 16:40
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường CĐXD Nam Định đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2019.
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường CĐXD Nam Định đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2019.
Đến dự buổi Gặp mặt Kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) gồm có:
Đại biểu các cơ quan tỉnh Nam Định, chính quyền địa phương:
Đồng chí: Nguyễn Tất Sơn - Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Nam Định.
Ông Trần Huy Tài - Chủ tịch UBND phường Lộc Vượng - TP. Nam Định.
Đại biểu lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ:
NGƯT Phạm Trọng Khu, NGƯT Nguyễn Tước, NGƯT Trịnh Quang Vinh - Nguyên Bí thư đảng ủy - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.
Nhà giáo Nguyễn Đình Liễn, Nhà giáo Ngô Toan - Nguyên Bí thư Đảng ủy Nhà trường.
Đại biểu lãnh đạo Nhà trường:
Th.S. Trần Đức Thành – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
Th.S. Lương Văn Doanh – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường.
TS. Phạm Đức Cương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
Đồng thời tham dự buổi Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam có các nhà giáo ưu tú, các thế hệ CBGV và HSSV qua các thời kỳ, các cơ sở liên kết đào tạo, các doanh nghiệp đối tác, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và toàn thể CBGV, người lao động và đông đảo học sinh, sinh viên của nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Th.S Lương Văn Doanh Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời, khẳng định và tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo đã góp phần xây dựng Nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay. Trong diễn văn của mình Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cũng báo cáo tóm tắt những thành tích trong năm 2018, đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo. Đồng chí cũng nhấn mạnh và mong muốn tập thể sư phạm và người lao động trong Nhà trường vững vàng, tin tưởng vào sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu. Đoàn kết, nỗ lực không ngừng để giữ vững thành tích đã đạt được, đưa Nhà trường phát triển ổn định trong tương lai.
Tại buổi Gặp mặt ý nghĩa có rất nhiều phần thưởng cao quý của Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục & Đào tạo, UBND Tỉnh Nam Định đã được trao cho các tập thể, cá nhân có thành tích Xuất sắc. Trong năm học 2018 - 2019, Hội đồng thi đua Nhà trường đã đề nghị cấp trên khen thưởng 08 tập thể lao động xuất sắc, 7 cá nhân nhận bằng khen cấp Bộ, 02 cá nhân nhận bằng khen tỉnh Nam Định; 25 cá nhân nhận  Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Xây dựng, 01 cá nhân nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục.
Các hình ảnh tại buổi Gặp mặt Kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)
Th.S Nguyễn Mạnh Trường - Trưởng phòng TCHC tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
Th.S Lương Văn Doanh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Các đơn vị nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
Các cá nhân Xuất sắc được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
Th.S Vũ Quốc Lập và Th.S Phạm Thị Vui được nhận bằng khen của UBND tỉnh Nam Định
Th.S Nguyễn Thị Thu Hà được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo
Các CBVC được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Xây dựng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
Đại diện ĐU. BGH - Th.S Trần Đức Thành - Phó BT phụ trách đảng ủy, Phó HT Nhà trường nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch công đoàn Nhà trường
Đại diện ĐU. BGH - Th.S Trần Đức Thành - Phó BT phụ trách đảng ủy, Phó HT Nhà trường nhận hoa chúc mừng của Phó bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 Ban Giám hiệu tặng hoa ttri ân các thầy cô giáo nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ và khách mời dự buổi gặp mặt
Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường CĐXD Nam Định đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Với niềm vinh dự và tự hào xong mỗi Nhà giáo, CBVC, người lao động của Nhà trường cũng nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Nhà trường thành trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao; là địa chỉ đào tạo có uy tín, tin cậy của ngành Xây dựng và Xã hội.
Hoạt động văn nghệ và TDTT chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Theo: cdxdvn.edu.vn